แนะนำ 7 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic จากฝั่งอเมริกา

Music Solidarity  » Lifestyle »  แนะนำ 7 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic จากฝั่งอเมริกา
0 Comments

ปัจจุบันพอตบุหรี่ไฟฟ้าถือว่ามาแรงมากๆ ด้วยความที่พกพาสะดวก กลิ่มหอม และมีรสชาติอร่อยกว่าบุหรี่แบบธรรมดาหรือบุหรี่มวน จึงมีหลายแบรนด์จากหลายประเทศผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ที่ไว้ใช้กับพอตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาอย่างต่อเนื่อง มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งในเรื่องความเข้มข้นของนิโคติน กลิ่น รส และระดับความเย็น บทความนี้ จะมาแนะนำ 7 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic จากทางฝั่งอเมริกา ที่นักสูบทั้งมือใหม่และมือเก่าไม่ควรพลาด

  1. Tobacco Salt by Air Factory

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่เป็นกลิ่นยาสูบหอมละมุนนุ่มนวลแต่เข้มข้นไปด้วยนิโคติน Tobacco Salt เป็นน้ำยาจาก Air Factory แบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงในอเมริกา มีนิโคตินให้เลือกระหว่าง 18mg และ36mg น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติยาสูบแบบคลาสสิกและไม่ชอบน้ำยาประเภทเย็น

  1. Vanilla Bean by Solace Salts

แบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากแคลิฟอร์เนีย Solace Vapor ได้สร้างน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic กลิ่นวานิลลาบีนซึ่งเป็นรสชาติครีมวานิลลา ออกแนวไอศครีม กับคนรักของหวานจะต้องชื่นชอบ มีนิโคติน 30 mg กับ 50mg ให้เลือกและไม่เย็น น้ำยาซอลนิคกลิ่นถั่ววานิลลาที่เข้มข้นและนุ่มนวลนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

  1. Very Cool by Naked 100 Salts

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นบลูเบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่และเมนทอลเพื่อให้ความเย็น เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่มีความเย็น หอมและสดชื่นมากๆ อีกหนึ่งตัว มีนิโคตินให้เลือกระหว่าง 35mg และ 50mg นิโคตินแน่นๆ สายเย็นสายผลไม้ต้องลอง

  1. Blue Raspberry by I Love Salts

I Love Salts แบรนด์ย่อยของ Mad Hatter Juice นำเสนอน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติบลูราสเบอร์รี่ น้ำยาซอลนิคนี้มีรสสัมผัสที่แสดงความลงตัวของกลิ่นราสเบอร์รี่สีน้ำเงินที่มีรสหวานและรสเปรี้ยว ทำให้สดชื่น หวานฉ่ำกำลังดี และมีความเย็นระดับนึง มาพร้อมนิโคตินความเข้มข้นระหว่าง 25mg และ 50mg

  1. Cubana Salt Nic by VGOD

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic กลิ่นยาสูบสไตล์ซิการ์คิวบา ให้รสชาติเข้มข้นของวานิลลา กลิ่นเท่ๆแมนๆ มีนิโคติน 25mg และ 50mg ให้เลือกแต่ขอบอกเลยว่าแค่นิโคติน 25mg ก็มีความแน่นมากๆ สมกับเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic จากทาง VGOD

  1. Oasis By Aqua Salt

Aqua Salt แบรนด์น้ำยาจากอเมริกานำเสนอ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic อย่างตัว Oasis เป็นกลิ่นที่ผสมผสานผลไม้เขตร้อนอบ่าง ลูกพีช แคนตาลูป และมะละกอ มีความหอมสดชื่น เย็นกำลังพอดี มาพร้อม nic 35mg และ 50mg 

  1. Blood Orange Lemonade by Mr. Salt-E

ระเบิดความเปรี้ยวด้วยรสชาติและกลิ่นจากมะนาวและส้มสีเลือด อีกหนึ่งน้ำยาสุดแปลกที่เน้นความเปรี้ยวแต่ฟิลสูบดีมากๆ ทั้งหอม ทั้งอร่อยแถมเย็นกำลังดี จาก Mr. Salt-E มาพร้อมกับนิค 25mg และ 45mg ถือว่าไม่แน่นจนเกินไปเพราะปกติน้ำยาของทางอเมริกา Nicotine จะมีความรู้สึกเข้มมากกว่าต่อให้ตัวเลขเท่ากันกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ของทางมาเลเซีย

ต้องยอมรับเลยว่า อเมริกาเป็นแหล่งที่ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่ และที่สำคัญพวกเขาเน้นคุณภาพเป็นอย่างมากจึงไม่แปลกที่ราคามันอาจจะสูงกว่าทางน้ำยาของมาเลเซีย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic 7 น้ำยาที่แนะนำเหล่านี้ จะช่วยให้ประสบการณ์ที่ดีมากๆกับนักสูบมือใหม่ และเป็นตัวเลือกใหม่ๆให้กับนักสูบรุ่นเก่า